top of page
  • Ảnh của tác giảebookviecom

Trường An 12 Canh Giờ PDF EPUB

Cuốn sách Trường An 12 canh giờ là cuốn trinh thám, hành động, quân chiến có nhịp nhanh, sự vội vã, gấp gáp, căng thẳng trải dài liên tục hết tầng này đến lớp nọ. Truyện đưa độc giả đến với hành trình ngăn chặn âm mưu huỷ diệt thành Trường An, kinh đô nhà Đường, bằng cách kể cuốn hút, sắp xếp tình tiết thông minh, kịch tính trùng trùng. Hầu như gần cả cuốn sách đều mang lại sự phấn khích, hồi hộp, tò mò đan xen nhiều cảm xúc khác khi đề cập đến tình người, các mối quan hệ xã hội.



Tác phẩm vạch ra hai hình ảnh hoàn toàn đối lập: Một thành Trường An phồn hoa, thịnh vượng, rộn ràng trong Tết Thượng Nguyên và một thành Trường An chuẩn bị nhuộm màu đỏ của lửa, sộc mùi tanh nồng của máu. Toà thành đang trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc, tính mạng hàng vạn bá tánh lâm nguy. Mã Bá Dung rất khéo trong việc tạo dựng không khí căng thẳng, sục sôi.Tình trạng dầu sôi lửa bỏng được khắc hoạ rõ nét qua những cuộc truy đuổi hồi hộp, gay cấn, các xung đột, mâu thuẫn diễn ra không dứt, không gian chuyển dịch liên tục. Cốt truyện chỉ khai thác các sự việc trong sáu canh giờ nhưng rất chi tiết, tỉ mỉ, giàu cảm xúc. Chỉ gói gọn vài canh giờ ấy mà tác giả đã vạch trần biết bao âm mưu chất chồng, các thế lực giương rộng cánh tay ôm trọn Trường An. Mưu mô, toan tính phủ giăng như màn sương buổi sớm. Những mánh khoé được vận dụng cũng độc đáo vô cùng.

Cuốn sách Trường An 12 Canh Giờ PDF còn khiến tôi ấn tượng ở lối phân tích, suy luận thuyết phục của nhân vật Trương Tiểu Kính, ngoài những pha hành động thật sự đặc sắc còn là vẻ đẹp của lòng người. Đối lập hoàn toàn là sự trâng tráo, ngông cuồng, tham lam của bọn sâu mọt quan lại tạo nên bao nỗi bi thương. Các thế lực, vây cánh trong thành Trường An cũng dự báo nhiều điều bùng nổ ở tập 2.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page